Rũ bỏ hình ảnh chàng trai lạnh lùng nhưng đầy chu đáo Yoon Ji Hoon trong “Boys Over Flowers”, trong những đêm diễn đầu tiên của “Persona Tour” cùng các chiến hữu SS501, Kim Hyun Joong đã khiến các fan phải tròn mắt ngạc nhiên khi chàng “chiêu đãi” màn xé áo khoe thân đầy bốc lửa.
Màn biểu diễn này ấn tượng đến mức ngay sau hai đêm khai diễn tại Hàn, từ khóa “Jijt Joong” (có nghĩa “Hyun Joong xé áo” hay “Jjit Joongeh Nan” đang trở thành từ được cộng đồng online tìm kiếm nhiều nhất. Cùng với đó clip xé áo khoe thân này cũng trở nên cực kỳ phổ biến, có mặt trên khắp các diễn đàn cũng như blog với lượng người xem khá lớn.
Clip nhảy bốc lửa của Hyun Joong trong đêm diễn 1/8
Tuy vậy cũng có không ít fan của Kim Hyun Joong không hài lòng lắm với màn trình diễn mới toanh này của chàng, phần vì màn nhảy nhót với vũ công khá sexy, phần vì màn biểu diễn này khiến không ít fan sốc bởi đã làm đổ vỡ hình ảnh “bạch mã hoàng tử” Ji Hoon mà Hyun Joong xây dựng được từ BOF.
Trong khi các fan ở Nhật, sau khi xem màn biểu diễn của SS501 và khoe thân của Hyun Joong thì một số lại tỏ ra thất vọng vì đêm diễn bê y chang kịch bản từ hai buổi biểu diễn đầu tiên ở Hàn, không có gì mới mẻ. Thậm chí một số fan còn bày tỏ “Chẳng lẽ mọi buổi biểu diễn trong Persona Tour đều sẽ có màn xé áo khoe thân ư?”, “Nếu vậy thì thật thật tiếc khi chúng ta cũng sẽ phải chia sẻ điều này với các fan nước khác”.
Nhưng dẫu sao cho đến giờ SS501 đang rất thành công, cả bốn buổi biểu diễn ở Hàn lẫn Nhật ngay khi bán vé đã lập tức hết veo. Nếu như hai đêm diễn ở Hàn, sân vận động chỉ có thể dành chỗ cho 20.000 khán giả may mắn mua được vé thì sang đến Nhật, hai buổi biểu diễn trong một ngày ở sân vận động trong nhà Budokan đã thu hút đến 30.000 khán giả.
Ở một thị trường âm nhạc khó tính như Nhật mà SS501 có thể bán hết veo 30.000 vé cho hai đêm nhạc của mình, khiến sân vận động trong nhà Budokan đầy ắp khán giả quả thực là một thành công rất lớn mà không chỉ những ca sĩ cũng như ban nhạc Hàn mà cả Nhật cũng luôn mơ ước biểu diễn tại đây.
Được biết ở Nhật, Budokan chỉ đứng sau Tokyo Dome, nơi DBSK từng tổ chức đêm diễn, về độ hoành tráng (Tokyo Dome có sức chứa 50.000 người). Dù vậy, với những gì làm được trong hai buổi diễn ở Nhật vừa qua, SS501 đã ghi tên mình tiếp sau Rhu Shi-won, Park Yong-ha, Rain và DBSK…, trở thành những ngôi sao Hàn “đánh chiếm” thị trường âm nhạc Nhật thành công, điều mơ ước của rất nhiều những nghệ sĩ Châu Á trước nay.
Được biết sắp ngày 6/9 tới đây, Kim Hyun Joong sẽ cùng SS501 tái ngộ với các fan Nhật cùng “gia đình” BOF trong đợt quảng báo cho bộ phim này tại đây.
Ngoài ra, chàng cũng vừa mới đăng ký thương hiệu cho nhãn hiệu gà “Jagsal Chicken” của mình tại Cục sở hữu trí tuệ về thông tin dịch vụ (KIPRIS). Hiện tại “Jagal Chicken” đã có 19 cửa hàng trong hệ thống bán hàng của mình, cung cấp 14 loại gà, gà cay, gà hun khói…
Trước khi gia nhập SS501, Kim Hyun Joong đã cùng những người bạn thủa nhỏ mở cửa hiệu gà “Jagsal Chicken” tại Jamsil-dong, Songpa-gu, Seoul. Trong thời gian đó, chàng cũng đã làm người mẫu cho chính thương hiệu gà của mình trước khi nhận vai trò người mẫu cho hàng gà “Hotsun Chicken” như hiện nay.
Từng kể về cửa hàng minh chung vốn mở ra khi được phỏng vấn trên một vài chương trình truyền hình đã khiến “Jagsal Chicken” của Hyun Joong phải đóng cửa tạm thời một thời gian vì bị các fan gọi điện quấy nhiễu. Và nhân thời gian tạm nghỉ này, Hyun Joong đã đầu tư để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.
Với việc đăng ký thương hiệu, Hyun Joong không chỉ giúp nhãn hiệu “Jagsal Chicken” của mình không bị sử dụng phi pháp mà còn tiện cho chàng bán quyền sử dụng thương hiệu nữa chứ.
Xem ra không chỉ là một ngôi sao thành công trong ca hát và diễn xuất mà Hyun Joong còn là một nhà kinh doanh rất có đầu óc. Chẳng thế mà hồi tham gia xin vào thực tập tại Samsung Anycall, Hyun Joong đã từng điền vào bản đăng ký muốn trở thành CEO (Tổng giám đốc) cơ đấy ;))
Màn biểu diễn này ấn tượng đến mức ngay sau hai đêm khai diễn tại Hàn, từ khóa “Jijt Joong” (có nghĩa “Hyun Joong xé áo” hay “Jjit Joongeh Nan” đang trở thành từ được cộng đồng online tìm kiếm nhiều nhất. Cùng với đó clip xé áo khoe thân này cũng trở nên cực kỳ phổ biến, có mặt trên khắp các diễn đàn cũng như blog với lượng người xem khá lớn.
Clip nhảy bốc lửa của Hyun Joong trong đêm diễn 1/8
Tuy vậy cũng có không ít fan của Kim Hyun Joong không hài lòng lắm với màn trình diễn mới toanh này của chàng, phần vì màn nhảy nhót với vũ công khá sexy, phần vì màn biểu diễn này khiến không ít fan sốc bởi đã làm đổ vỡ hình ảnh “bạch mã hoàng tử” Ji Hoon mà Hyun Joong xây dựng được từ BOF.
Trong khi các fan ở Nhật, sau khi xem màn biểu diễn của SS501 và khoe thân của Hyun Joong thì một số lại tỏ ra thất vọng vì đêm diễn bê y chang kịch bản từ hai buổi biểu diễn đầu tiên ở Hàn, không có gì mới mẻ. Thậm chí một số fan còn bày tỏ “Chẳng lẽ mọi buổi biểu diễn trong Persona Tour đều sẽ có màn xé áo khoe thân ư?”, “Nếu vậy thì thật thật tiếc khi chúng ta cũng sẽ phải chia sẻ điều này với các fan nước khác”.
Nhưng dẫu sao cho đến giờ SS501 đang rất thành công, cả bốn buổi biểu diễn ở Hàn lẫn Nhật ngay khi bán vé đã lập tức hết veo. Nếu như hai đêm diễn ở Hàn, sân vận động chỉ có thể dành chỗ cho 20.000 khán giả may mắn mua được vé thì sang đến Nhật, hai buổi biểu diễn trong một ngày ở sân vận động trong nhà Budokan đã thu hút đến 30.000 khán giả.
Ở một thị trường âm nhạc khó tính như Nhật mà SS501 có thể bán hết veo 30.000 vé cho hai đêm nhạc của mình, khiến sân vận động trong nhà Budokan đầy ắp khán giả quả thực là một thành công rất lớn mà không chỉ những ca sĩ cũng như ban nhạc Hàn mà cả Nhật cũng luôn mơ ước biểu diễn tại đây.
Được biết ở Nhật, Budokan chỉ đứng sau Tokyo Dome, nơi DBSK từng tổ chức đêm diễn, về độ hoành tráng (Tokyo Dome có sức chứa 50.000 người). Dù vậy, với những gì làm được trong hai buổi diễn ở Nhật vừa qua, SS501 đã ghi tên mình tiếp sau Rhu Shi-won, Park Yong-ha, Rain và DBSK…, trở thành những ngôi sao Hàn “đánh chiếm” thị trường âm nhạc Nhật thành công, điều mơ ước của rất nhiều những nghệ sĩ Châu Á trước nay.
Được biết sắp ngày 6/9 tới đây, Kim Hyun Joong sẽ cùng SS501 tái ngộ với các fan Nhật cùng “gia đình” BOF trong đợt quảng báo cho bộ phim này tại đây.
Ngoài ra, chàng cũng vừa mới đăng ký thương hiệu cho nhãn hiệu gà “Jagsal Chicken” của mình tại Cục sở hữu trí tuệ về thông tin dịch vụ (KIPRIS). Hiện tại “Jagal Chicken” đã có 19 cửa hàng trong hệ thống bán hàng của mình, cung cấp 14 loại gà, gà cay, gà hun khói…
Trước khi gia nhập SS501, Kim Hyun Joong đã cùng những người bạn thủa nhỏ mở cửa hiệu gà “Jagsal Chicken” tại Jamsil-dong, Songpa-gu, Seoul. Trong thời gian đó, chàng cũng đã làm người mẫu cho chính thương hiệu gà của mình trước khi nhận vai trò người mẫu cho hàng gà “Hotsun Chicken” như hiện nay.
Từng kể về cửa hàng minh chung vốn mở ra khi được phỏng vấn trên một vài chương trình truyền hình đã khiến “Jagsal Chicken” của Hyun Joong phải đóng cửa tạm thời một thời gian vì bị các fan gọi điện quấy nhiễu. Và nhân thời gian tạm nghỉ này, Hyun Joong đã đầu tư để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.
Với việc đăng ký thương hiệu, Hyun Joong không chỉ giúp nhãn hiệu “Jagsal Chicken” của mình không bị sử dụng phi pháp mà còn tiện cho chàng bán quyền sử dụng thương hiệu nữa chứ.
Xem ra không chỉ là một ngôi sao thành công trong ca hát và diễn xuất mà Hyun Joong còn là một nhà kinh doanh rất có đầu óc. Chẳng thế mà hồi tham gia xin vào thực tập tại Samsung Anycall, Hyun Joong đã từng điền vào bản đăng ký muốn trở thành CEO (Tổng giám đốc) cơ đấy ;))