Chính xác! Nhưng không phải Billboard.com của Mỹ mà là Billboard riêng của xứ Kim chi. Sau Billboard Nhật, Thổ Nhĩ Kỳ và Nga, một Billboard của Hàn đang được xúc tiến thực hiện. K-Chart, bảng xếp hạng nhất nhì Kpop của KBS Music Bank nên chuẩn bị tinh thần cho đối thủ hàng khủng sắp ra đời này đi là vừa.
Một Billboard của Hàn đang được xúc tiến thực hiện
Trước mắt, một website tiếng Hàn với những ứng dụng về âm nhạc dành cho điện thoại cũng như nhiều phương tiện giải trí khác sẽ được ra mắt. Nếu website này đi theo hướng của Billboard.com thì hàng loạt các bảng xếp hạng với kết quả dựa trên số lượng đĩa bán ra, tần suất lên sóng radio, số lượt download, v.v… sẽ nhanh chóng chào đời!
Billboard đã tồn tại hơn một thế kỷ với không một đối thủ trên toàn thế giới
Billboard.com không còn xa lạ gì với các US&UK fans. Là nhánh phát triển online của tạp chí uy tín Billboard, Billboard.com đã mang đến những bảng xếp hạng các hits với đủ các thể loại âm nhạc, trong và ngoài nước. Billboard đã tồn tại hơn một thế kỷ với không một đối thủ trên toàn thế giới. Nhà xuất bản Howard Appelbaum cho biết: “Billboard Hàn là một cách hoàn hảo để tiếp tục con đường quốc tế của thương hiệu này.”
Billboard đã bắt tay với ViewLife và KEPA, hai tổ chức giải trí hàng đầu tại Hàn
Billboard đã bắt tay với ViewLife, công ty giải trí hàng đầu tại Hàn về âm nhạc trực tuyến và qua điện thoại, cũng như Korea Entertainment Producer's Assn (KEPA), một hiệp hội phi lợi nhuận, để xây dựng nên các bảng xếp hạng mới. ViewLife được biết đến như một công ty giải trí hàng tốp trong vấn đề bản quyền âm nhạc, các dịch vụ trực tuyến, v.v… KEPA sẽ có chức năng giữ cho các bảng xếp hạng luôn update 24/7 bằng việc theo dõi sát sao mức độ nổi tiếng và thành công của những nghệ sĩ nóng nhất Kpop.
Trong tình hình Kpop đang phát triển như hiện nay, việc Billboard nhăm nhe thị trường này không sớm thì muộn cũng xảy ra
Khi mà nền công nghiệp âm nhạc của Hàn đang ngập trong “biển” sao nổi tiếng, việc Billboard nhăm nhe thị trường Kpop là không thể tránh khỏi. Ông Howard cho biết: “Hàn Quốc là một thị trường âm nhạc quan trọng, và chúng tôi háo hức khi được hợp tác cùng ViewLife và KEPA để mang đến những sản phẩm trực tuyến/điện thoại mới mẻ thú vị như các bảng xếp hạng của Billboard – đo sự thành cồng của âm nhạc – đến đất nước này.”
Nếu thành công đây sẽ là một bước nền tảng đưa âmnhạc Hàn đến với thế giới
“Đây sẽ là một bước nền tảng để chúng tôi có thể mang âm nhạc Hàn Quốc đến với thế giới”, chủ tịch KEPA ôngJung Dae Ahn cho biết.
Kpop fans đang rất háo hức chờ đón ngày "chào đời" của Billboard phiên bản Hàn
Nếu Billboard Hàn thực sự vượt xa so với những bảng xếp hạng lớn hiện nay như Melon, Hanteo, Soribada, Muz, MNET, Musicon, Dosirak, v.v.. và trở thành một kho thông tin đáng tin cậy cho Kpop fans, đây thực sự sẽ là một bước tiến lớn đối với âm nhạc xứ Kim chi.
Một Billboard của Hàn đang được xúc tiến thực hiện
Trước mắt, một website tiếng Hàn với những ứng dụng về âm nhạc dành cho điện thoại cũng như nhiều phương tiện giải trí khác sẽ được ra mắt. Nếu website này đi theo hướng của Billboard.com thì hàng loạt các bảng xếp hạng với kết quả dựa trên số lượng đĩa bán ra, tần suất lên sóng radio, số lượt download, v.v… sẽ nhanh chóng chào đời!
Billboard đã tồn tại hơn một thế kỷ với không một đối thủ trên toàn thế giới
Billboard.com không còn xa lạ gì với các US&UK fans. Là nhánh phát triển online của tạp chí uy tín Billboard, Billboard.com đã mang đến những bảng xếp hạng các hits với đủ các thể loại âm nhạc, trong và ngoài nước. Billboard đã tồn tại hơn một thế kỷ với không một đối thủ trên toàn thế giới. Nhà xuất bản Howard Appelbaum cho biết: “Billboard Hàn là một cách hoàn hảo để tiếp tục con đường quốc tế của thương hiệu này.”
Billboard đã bắt tay với ViewLife và KEPA, hai tổ chức giải trí hàng đầu tại Hàn
Billboard đã bắt tay với ViewLife, công ty giải trí hàng đầu tại Hàn về âm nhạc trực tuyến và qua điện thoại, cũng như Korea Entertainment Producer's Assn (KEPA), một hiệp hội phi lợi nhuận, để xây dựng nên các bảng xếp hạng mới. ViewLife được biết đến như một công ty giải trí hàng tốp trong vấn đề bản quyền âm nhạc, các dịch vụ trực tuyến, v.v… KEPA sẽ có chức năng giữ cho các bảng xếp hạng luôn update 24/7 bằng việc theo dõi sát sao mức độ nổi tiếng và thành công của những nghệ sĩ nóng nhất Kpop.
Trong tình hình Kpop đang phát triển như hiện nay, việc Billboard nhăm nhe thị trường này không sớm thì muộn cũng xảy ra
Khi mà nền công nghiệp âm nhạc của Hàn đang ngập trong “biển” sao nổi tiếng, việc Billboard nhăm nhe thị trường Kpop là không thể tránh khỏi. Ông Howard cho biết: “Hàn Quốc là một thị trường âm nhạc quan trọng, và chúng tôi háo hức khi được hợp tác cùng ViewLife và KEPA để mang đến những sản phẩm trực tuyến/điện thoại mới mẻ thú vị như các bảng xếp hạng của Billboard – đo sự thành cồng của âm nhạc – đến đất nước này.”
Nếu thành công đây sẽ là một bước nền tảng đưa âmnhạc Hàn đến với thế giới
“Đây sẽ là một bước nền tảng để chúng tôi có thể mang âm nhạc Hàn Quốc đến với thế giới”, chủ tịch KEPA ôngJung Dae Ahn cho biết.
Kpop fans đang rất háo hức chờ đón ngày "chào đời" của Billboard phiên bản Hàn
Nếu Billboard Hàn thực sự vượt xa so với những bảng xếp hạng lớn hiện nay như Melon, Hanteo, Soribada, Muz, MNET, Musicon, Dosirak, v.v.. và trở thành một kho thông tin đáng tin cậy cho Kpop fans, đây thực sự sẽ là một bước tiến lớn đối với âm nhạc xứ Kim chi.