Cựu leader 2PM Park Jae Bum hay giờ là Jay Park, thành viên của nhóm nhảy Art of Movement (AOM) đã tạo nên một cơn chấn động trong Kpop chỉ bằng một video quay cảnh anh cover “Nothin’ On You” của B.O.B trên Youtube. Mặc dù đối với những người không biết về Kpop, video của Jay chỉ như mọi video cover khác trên Youtube, nhưng bản “Nothin’ On You” này đã trở thành video “Most Subscribed of the Month”, “Most Viewed Video of the Week” và hàng loạt những danh hiệu khác chỉ trong vòng 5 ngày kể từ khi nó xuất hiện.
Chính vì những thành tích choáng váng đó, không nghi ngờ gì khi video của Jay thu hút sự chú ý của giới truyền thông Mỹ. Ngày 18/3 vừa qua, Digital Media Wire (DMW), một chuyên trang tin tức nổi tiếng có gần 10 năm hoạt động, đã có một bài viết về Jay với tựa đề: “Facebook, YouTube, Twitter, MySpace và câu chuyện về Jay Park (hay Jaebeom Park)”. http://www.dmwmedia.com/blog/%5Buser%5D/myspace-facebook-youtube-twitter-and-story-jay-park-aka-jaebeom-park
Digital Media Wire, một chuyên trang tin tức nổi tiếng, đã có bài viết về Jay Park cũng như đánh giá cao tiềm năng của anh trên thị trường US&UK
Tác giả bài viết Tinzar Sherman đã tóm tắt lại toàn bộ vụ việc xảy ra với Jay từ đầu tháng 9/2009 cho đến tuần vừa qua khi cựu leader 2PM đăng tải bản cover làm đảo điên Youtube. Qua bài viết, tác giả bày tỏ suy nghĩ của mình về Jay cũng như tiềm năng của anh trên thị trường âm nhạc US&UK: “Tôi nghĩ đây mới chỉ là sự bắt đầu cho Jay Park. Nếu có một nghệ sĩ Châu Á nào có thể tạo nên thành công trên thị trường âm nhạc giải trí của Mỹ, tôi nghĩ đó có thể là anh. Anh đã có một fanbase quốc tế hùng hậu, và anh đang là bằng chứng sống cho sức mạnh của truyền thông xã hội.”
Rất nhiều cư dân mạng đã bắt đầu kêu gọi quyên góp chữ ký online nhằm giúp Jay debut trên thị trường Mỹ
Cre:kenh14.vn